Mua tủ tài liệu giám đốc cần chú ý điều gì?

0

Nếu bạn muốn thể hiện sự trang trọng, hiện đại của công ty mình trước mặt đối tác thì hãy nhớ: Phòng giám đốc là vị trí đầu tiên cần “chăm chút”. Đây là nơi thường xuyên tiếp khách quan trọng và là nơi các lãnh đạo bàn bạc công việc. Thể hiện sự chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là với chiếc tủ đựng tài liệu, bạn cần cho thấy sự khoa học và tiện dụng ở mức độ cao. Chọn lựa tủ giám đốc cao cấp đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng.

Phù hợp với không gian nội thất.

Tùy vào các không gian nội thất khác nhau mà chúng ta có thể chọn loại tủ phù hợp cho sếp, thông thường tủ tài liệu văn phòng sẽ được thiết kế kiểu thẳng đứng để tiết kiệm diện tích, nhất là đối với những văn phòng nhỏ, ngược lại những văn phòng lớn thì có thể chọn lựa loại tủ nằm ngang để phù hợp với diện tích lớn hơn.

Chất liệu của tủ tài liệu giám đốc cũng phải phù hợp với tổng thể nội thất phòng lãnh đạo. Nếu sếp dùng bàn ghế chất liệu gỗ thì nên chọn loại tủ tài liệu gỗ tương tự để tạo nên nét thanh lịch, sang trọng cho phòng làm việc.

Không gian lưu trữ khoa học

Ngoài việc quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài thì chúng ta cần xác định xem số lượng hồ sơ, giấy tờ cần lưu trữ như thế nào là đủ. Đối với nhân viên bình thường có thể chỉ cần một chiếc tủ nhỏ, nhưng văn phòng sếp lại cần lưu trữ tài liệu nhiều hơn. Đặc biệt là phải có thêm một số ngăn có chức năng trang trí để tăng tính năng thẩm mỹ cho không gian.

Độ bền cao

Chọn chiếc tủ tài liệu cho sếp còn một vấn đề khá quan trọng đó là độ bền trong quá trình sử dụng. Một sản phẩm có độ bền cao sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều hồ sơ quan trọng trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất cho doanh nghiệp.

Muốn tăng thêm tính bảo mật, chúng ta có thể chọn thêm loại tủ tài liệu giám đốc có khóa để giúp bảo vệ tài liệu của bạn. Tuy nhiên đối với những văn phòng chỉ dùng chiếc tủ đơn giản làm nơi lưu trữ, phân loại giấy tờ, văn bản thì cũng không cần sử dụng đến tủ có khóa.

Share.

Comments are closed.